Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Trang trí tường nhà ấn tượng nhờ hộp gỗ

Nguyễn Trùng Hướng     tháng 4 23, 2017    

Những chiếc hộp gỗ với kích cỡ khác nhau, sẽ giúp bạn mang đến vẻ đẹp xinh xắn, trẻ trung, tiện ích cho không gian sống.

Khi bắt tay vào việc trang trí một không gian nào đó, bạn hãy nghĩ đến việc làm đẹp cho những bức tường. Tường nhà là nơi dễ dàng thực hiện những ý tưởng, và cũng là vị trí dễ thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào căn phòng. Có rất nhiều những ý tưởng trang trí tường thú vị, trong đó có việc sử dụng những chiếc hộp với kích cỡ khác nhau, mang đến nhiều chức năng cho chúng cũng như tạo vẻ đẹp ấn tượng, lạ mắt cho không gian sống nhà bạn.

Trang trí tường nhà ấn tượng nhờ hộp gỗ


Hộp gỗ "trưng" đồ lưu niệm

Chọn từ 2 - 3 hộp gỗ với diện tích bằng nhau, dán giấy dán tường phía trong với gam màu nổi bật tạo điểm nhấn trên tường. Khéo léo "trưng" những đồ trang trí bên trong hộp, thêm ánh sáng của đèn hắt tường giúp góc nhỏ trong căn phòng của bạn đẹp tinh tế, ấn tượng hơn.


Hộp gỗ thay móc treo cho lối đi thêm gọn gàng

Trước khi lắp đặt hộp gỗ trên tường của lối vào nhà, bạn có thể hình dung trước gia đình mình cần lưu trữ những đồ đạc, vật dụng gì ở khoảng diện tích nhỏ này. Khi đã "mường tượng" ra, bạn mới đo đạc để chọn những chiếc hộp "đủ tiêu chuẩn". Gắn những chiếc hộp với nhiều ý tưởng sáng tạo của bạn, không chỉ giúp các vật dụng như áo khoác, áo chống nắng, ô, mũ bảo hiểm... được sắp xếp gọn gàng mà còn mang lại cho lối vào vẻ đẹp lạ mắt, ấn tượng.

Hộp gỗ lưu trữ trang sức

Trang sức của bạn có hẳn một bộ sưu tập gồm vòng tay, vòng cổ, hoa tai, các phụ kiện gắn quần áo... sẽ được treo trên từng chiếc hộp gỗ gắn tường. Tùy vào số lượng trang sức, phụ kiện để bạn lựa chọn kích thước cũng như số lượng hộp. Hãy lưu ý đến màu sắc của những chiếc hộp gỗ, bạn nên chọn những gam màu đơn giản, có sắc độ nhẹ nhàng để khéo khoe bộ sưu tập đáng yêu của mình và giúp chúng trở nên nổi bật trên tường. 


Những chiếc hộp gắn tường phòng tắm

Trước khi gắn hộp lên tường phòng tắm, bạn cần xác định được vị trí và mục đích gắn hộp. Vị trí tường của phòng tắm khá hạn chế bởi được lắp đặt nhiều vật dụng, đồ dùng chuyên dụng. Bởi vậy, hãy chọn một vị trí thoáng nhất, khô ráo nhất để lắp đặt hộp lên tường. Có ưu thế lớn so với kệ, những chiếc hộp gần giống ngăn kéo sẽ giúp bạn cất trữ gọn gàng được nhiều đồ đạc hơn ở cả bên trong và phía trên hộp. Để không gian thêm rộng thoáng, bạn nên chọn kích thước hộp nhỏ gọn, gắn khéo léo theo chiều dọc của tường. Với phòng tắm, bạn chỉ cần lựa chọn những gam màu nhạt, đơn giản để góc nhỏ thư giãn không bị rối mắt, đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế.

Hộp gắn trên tường phòng khách

Bức tường đặt ti vi trong phòng khách cũng là nơi thường được sử dụng để lắp đặt những chiếc hộp. Hãy lựa chọn chúng với nhiều kích thước khác nhau, với màu sắc ấn tượng giúp bạn khéo khoe những bộ sưu tập phụ kiện trang trí lên tường. Thông thường, hộp được sơn cùng tone với màu nhấn của căn phòng để tạo sự kết nối màu sắc một cách hoàn hảo.

Hộp gắn trên tường phòng trẻ

Trong căn phòng của bé, những chiếc hộp không còn đóng vai trò làm vật trang trí mà được sử dụng như một trong những nội thất chính. Chắc chắn phòng của các thiên thần nhỏ sẽ có vô số đồ đạc nhỏ nhắn, lặt vặt như đồ chơi, đồ dùng học tập, đồ lưu niệm, sách vở... Hãy gắn những chiếc hộp cỡ lớn lên bức tường gần giường ngủ, để bé yêu thỏa sức bày biện đồ dùng lên hộp một cách gọn đẹp và ngay ngắn.



Ghép hộp tạo kệ đựng sách

Chọn một chức năng sử dụng chính để bạn lựa được những chiếc hộp có kích thước bằng nhau hoặc khác nhau tùy vào ý tưởng trang trí để gắn hộp lên tường. Có thể chọn tường phòng khách, phòng làm việc hay bức tường gần ban công để gắn những chiếc hộp có màu sắc nổi bật. Chắc chắn việc gắn hộp lên tường sẽ giúp bạn thêm không gian "gửi gắm" những cuốn sách hay, giúp căn phòng đẹp hơn, bắt mắt hơn nhờ tài khéo léo của bạn.



Gắn hộp dài làm nơi cất trữ đồ trong phòng ăn

Phòng ăn của gia đình có thể có diện tích nhỏ hẹp. Việc sử dụng tủ gắn tường sẽ là phương án khá lãng phí về tài chính cũng như chiếm dụng nhiều diện tích không cần thiết của căn phòng. Khi đồ đạc, vật dụng trong phòng ăn không nhiều lắm, thì phương án chọn kệ dài với kích thước bằng nhau gắn khéo léo, chắc chắn lên bức tường gần bàn ăn sẽ là ý tưởng vô cùng hợp lý. Hãy chọn loại hộp có độ sâu vừa phải, đủ để bạn đặt gọn gàng bát, đĩa, khay giấy ăn hay những vật dụng cần thiết khác cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.




Gắn hộp gỗ cất trữ đồ trong phòng bếp

Bếp nấu của những căn hộ nhỏ, thường được tối đa hóa không gian sử dụng. Bởi vậy, những chiếc hộp gỗ có thể phát huy vai trò của mình một cách đắc lực khi gắn lên tường. Bên cạnh hệ thống tủ dưới sàn, những chiếc hộp gỗ gắn trên bếp nấu hay bồn rửa một cách khéo léo, không chỉ giúp bạn cất trữ được vô số đồ đạc, dụng cụ nấu nướng mà còn giúp không gian đẹp lạ mắt.



Những chiếc hộp tạo bức tường xanh

Hộp gỗ cũ kỹ với kích thước khá lớn, bạn nên tận dụng chúng với chức năng tạo mảng tường xanh mát, tươi tốt cho góc nhỏ ngoài trời của gia đình. Chỉ cần gắn thêm lưới phía mặt trên của hộp gỗ, bỏ đất phía trong và trồng những loại cây mà bạn yêu thích. Với mảng tường xanh này, bạn lưu ý nên chọn loại cây cảnh, cây hoa ít cần chăm bón, tưới tắm để hạn chế lượng đất dễ bị trôi xuống làm bẩn tường mỗi khi bạn tưới cây. Hãy gắn hộp lên bức tường ở hiên nhà, ban công hay patio, vừa tiết kiệm diện tích sàn vừa giúp mọi người luôn cảm thấy không khí trong lành, sảng khoái khi được gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.


Có thể bức tường xanh không phù hợp lắm với không gian trong nhà. Bạn vẫn có thể sử dụng những chiếc hộp gỗ sắp xếp ngẫu hứng gần bức tường ở góc nhỏ yêu thích, đặt một vài chậu hoa, cây cảnh để bức tường xanh đẹp nhẹ nhàng, tinh tế trong không gian.
Lục Bảo
Nguồn ảnh: Stealmag, Mobmit
(Theo Congluan)

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thành Viên

./ Setup Quán
./ Setup Văn Phòng
./ Setup Showroom
./ Setup Cửa Hàng
./ Setup Cafe
./ Setup Siêu Thị Mini
./ Setup Nhà Đẹp
./ Setup Nội thất
./ Setup Công ty
./ Setup Doanh Nghiệp
./ Setup Kho
./ Setup Xưởng
./ Setup Khách Sạn
./ Setup Nhà Hàng
Setup Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT - NGOẠI THẤT.. uy tín giá rẻ tại TPHCM.

cung cấp Bàn ghế

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
  • Quán - Tiệm - Studio
  • Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
  • Nhà xưởng - kho bãi
  • Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Nhà Hàng - Khách Sạn
Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

TT. Trợ Giúp

SetupBanGhe.Com - Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa BÀN GHẾ uy tín chuyên nghiệp #1 TPHCM.
VPDD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Kho hàng 1: 981/2 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức
Kho hàng 2: Cây Viết, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Xưởng SX: Cần Thơ
Xưởng SX: Bình Định

Facebook Google Plus
Hotline:
CSKH: 0901438178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
DMCA.com

Like Us

Setup Bàn Ghế
Thiết kế design bàn ghế
Trang trí decor bàn ghế
Sản xuất bàn ghế
Thi công bàn ghế
Gia công bàn ghế
Mẫu bàn ghế mới
ThietKeBanGhe.Com ( Thiết kế bàn ghế ) : Setup Thiết kế thi công trang trí BÀN GHẾ Nội Thất - Ngoại Thất... uy tín số 1 tại TPHCM

- Bàn ghế cafe

- Bàn ghế quán nhậu

- Bàn ghế quán ăn

- Bàn ghế Vintage

- Bàn ghế nhà hàng

- Bàn ghế khách sạn

- Bàn ghế Beer Club

- Quầy - Kệ Khung sắt các loại

....

FAQ's

  • Chính Sách Bảo Hành
  • Quy định & Hình thức thanh toán
  • Vận chuyển giao nhận
  • Đổi trả hàng và hoàn tiền
  • Cam kết Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn đặt hàng
  • Bảng báo giá bàn ghế

  • Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
    Xem qua công trình đã thi công tại đây:
    ./ Về Chúng Tôi
    ./ Chính sách bảo mật
    ./ Tuyển Dụng
    ./ Lĩnh Vực Hoạt Động
    ./ Mời Hợp Tác
    ./ Liên Hệ TT. CSKH
  • Term Of Use

    Setup Bàn Ghế: cung cấp trọn gói: Nội thất - Ngoại thất
    • Thiết kế ; Thi công ; Sửa chữa trang trí
    • Nhà ở, căn hộ/ chung cư
    • Nhà Hàng, khách sạn
    • Cửa hàng/ shop - showroom - siêu thị
    • Trường học, hội trường
    • Quán, tiệm, studio
    • Mặt bằng, kho xưởng, sân vườn
    • Sân vườn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng
    • Karaoke, giải trí
    Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
    Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng

    Subscribe to Newsletter

    We'll never share your Email address.