Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Top 15 Mẫu Ghế Cafe Hot Trend Không Bao Giờ Lỗi Thời

My My     tháng 6 09, 2019    

Top 15 Mẫu Ghế Cafe Hot Trend Không Bao Giờ Lỗi Thời

Bách Hóa Bàn Ghế là một trong những địa điểm bán bàn ghế quán cafe phổ biến nhất hiện nay. Top mẫu ghế cafe hot trend tại Bách Hóa Bàn Ghế được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng chúng đều có điểm chung là mang đến sự đơn giản mà vẫn rất hiện đại và tinh tế. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng mà còn đảm bảo chất lượng và được bán với mức giá vô cùng hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh.



Nếu bạn đang tìm nơi sản xuất và cung cấp các mẫu ghế cafe tại HCM chất lượng cao với giá thành phải chăng thì Bách Hóa Bàn Ghế chính là địa điểm cung cấp bàn ghế lý tưởng cho bạn.

Top 15 mẫu ghế quán cafe đang được ưa chuộng nhất tại Bách Hóa Bàn Ghế hiện nay:

1. GHẾ NHỰA EAMES KHÔNG TAY GLM009

Ghế nhựa Eames không tay GLM00Là một trong những mẫu ghế đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Mẫu ghế này có vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế đẹp và màu sắc nổi bật vô cùng phù hợp với các thiết kế không gian của quán cafe. Với những thiết kế đơn giản, nhưng đa dạng và độc đáo, tinh tế và sang trọngGhế nhựa Eames không tay GLM009 xinh xắn là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn.
  • Làm từ nhựa PP cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, kết hợp chân gỗ và khung thép chắc chắn.
  • Phần tựa lưng ghế bằng nhựa,đệm,da với độ cao và độ ngả hợp lí giúp hỗ trợ xương sống.
  • Chân ghế gỗ tự nhiên và cấu trúc thép đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt.
  • Gọn gàng và thanh thoát giúp tiết kiệm không gian. 

2. Ghế Eames thổ cẩm không tay GLM001

Kích thước: 52 x 46 x 82cm
Chất liệu: khung xương làm từ gỗ tự nhiên có vân kết hợp sắt sơn tĩnh điện chống gỉ. Ghế nhựa PP bọc vải thổ cẩm và có mút cao cấp bên trong tạo độ đàn hồi êm ái cho ghế.

Màu sắc: Các gam màu thổ cẩm tươi sáng, độc đáo, nhiều kết hợp đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Mẫu Ghế Eames thổ cẩm không tay GLM001 đang được lựa chọn nhiều nhất trong cuộc sống sinh hoạt, từ không gian quán cafe, phòng ăn, phòng khách gia đình cho đến văn phòng hay nhà hàng sang trọng.
Sản phẩm linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều mẫu bàn từ ghế gỗ sofa phòng khách đến các mẫu bàn gỗ, bàn nhựa hoặc bàn thủy tinh,…

3. GHẾ EAMES BỌC DA GLM10

Chất liệu: Nhựa PP bọc da bò cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện giả gỗ
Kích thước: 55cm x 45cm x 45cm - 78cm
Màu sắc: Đa dạng
Cất tạo: Được làm từ đệm bọc da cao cấp, Chân ghế sắt sơn tĩnh điện. Phần mặt ghế được thiết kế hơi cong tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, 4 chân ghế bằng sắt chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng
Ghế Eames đệm bọc da GLM10 - một biểu tượng của thiết kế hiện đại ngày nay. Được dùng trong không gian tiếp khách tại văn phòng hay tại nhà ở, tại nhà hàng, quán cafe sang trọng..

4. GHẾ NHỰA 8 SONG MEXICO GLM20

Màu sắc: trắng, đen, vàng, xanh lá, đỏ.
Kích thước: 48 x 43 x 82 (cm)
Chất liệu: Với chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu được lực lớn, không dễ bị xước, chân ghế kim loại sơn giả gỗ cực kỳ tinh tế và thẩm mỹ, thân thiện với môi trường.
Ghế nhựa 8 song Mexico GLM20 giúp bạn thay màu áo mới cho đứa “con cưng” của bạn chưa bao giờ chất đến thế - ĐỘC nhất trên thị trường. Đảm bảo với những “bóng hồng” duyên dáng này, các “thượng đế” sẽ phải chết mê chết mệt.
????

5.GHẾ EAMES TRONG SUỐT GLM04

Kích thước: 45x45x85cm
Màu sắc: Có nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn
Chất liệu: làm từ nhựa ABS trong suốt cao cấp, kết hợp chân gỗ và khung thép chắc chắn
Cấu trúc: Mặt ngồi ghế hõm sâu, dáng ghế như một thác nước đổ xuống giữ cho người ngồi thoải mái bằng cách giảm áp lực lên lưng và đùi. Chân ghế gỗ tự nhiên và cấu trúc thép đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt.

Là một trong những thiết kế cổ điển, nhưng rõ ràng Ghế Eames trong suốt GLM04 có khả năng thích ứng cao từ phòng bếp đến phòng khách, từ quán cafe bình dân đến nhà hàng, văn phòng làn việc sang trong hiện đại...

6. GHẾ XOAY TUPLIP BỌC VẢI BỐ GLM32A

- Ghế xoay, mặt bọc vải bố. Chân trụ xoay là sắt sơn tĩnh điện. Ghế có nhiều màu

- Lưng và đệm ghế liền khối, bọc vải bố tổng hợp chống ẩm móc, dễ lau chùi khi bụi bẩn bám dính, không bong tróc

- Chân xoay sắt sơn tĩnh điện sáng bóng cao cấp, chống ăn mòn, hoen rỉ, độ bền tối ưu
Ghế Xoay Tuplip Bọc Vải Bố GLM32A Lưng được thiết kế theo hình thác nước, bao lấy cột sống tạo sự thoải mái cho người ngồi, giữ tư thế ngồi đúng, tránh các bệnh về cột sống
- Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian như quán cafe, quán ăn, quán bar, quầy tiếp tân,...
- Ghế có nhiều màu tùy ý cho quý khách lựa chọn theo nhu cầu và sở thích

7. GHẾ TULIP ĐỆM GLM32

MÀU SẮC   Thân ghế trắng, nệm ngồi màu đỏ( đen)
CHẤT LIỆUThân nhựa, nệm vải, chân nhôm sơn.
KÍCH THƯỚC 530*480*H805

Ghế tulip đệm GLM32 Thiết kế mang đường nét thanh mãnh, thu hút cùng sự phối hợp hoàn hảo của chất liệu và màu sắc đã làm nên một món đồ nội thất thời trang, sang trọng. Lưng và đệm ghế liền khối, lưng được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không thấm nước, bền đẹp
- Mặt ghế lót vải bọc đỏ dày dặn, sang trọng hơi lõm ở phần sau giúp làm giảm áp lực lên phần đùi khi bạn ngồi, Chân xoay sắt sơn tĩnh điện sáng bóng cao cấp, chống ăn mòn, hoen rỉ, độ bền tối ưu
- Sản phẩm Ghế tulip đệm GLM32 phù hợp với nhiều không gian như quán cafe, quán ăn, quán bar, quầy tiếp tân,...

8. GHẾ THONET SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN GLM40

Chất liệu: Sắt Sơn Tĩnh Điện
Màu sắc: Trắng, Đen, Xanh, Xám, Vàng
Kích thước: Cao 45cm

Ghế Thonet Sắt Sơn Tĩnh Điện GLM40 – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quán cafe theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.


Ngoài ra phù hợp nhiều không gian khác nhau từ gia đình, văn phòng, shop, cửa hàng, nhà hàng... Cực kỳ gọn nhẹ, thanh lịch và độc đáo.

9.Ghế Eames Bọc Vải Bố Chân Gỗ

Ghế Eames chân gỗ bọc vải bố thiết kế với thân bọc vải bố êm ái gam màu sang trọng kết hợp chân gỗ màu tự nhiên thanh mảnh nhưng chắc chắn, chịu lực tốt, cho cảm giác an toàn thoải mái khi ngồi.
Kích thước: 49*55*81cm
Chất liệu: Ghế Eames chân gỗ bọc vải bố làm từ nhựa PP bọc vải bố, mặt ngồi bọc nệm da PU, chân gỗ sồi cao cấp giúp tăng độ thoải mái đối với người dùng.

Sản phẩm Ghế Eames lót nệm bọc vải bố phù hợp nhiều không gian khác nhau từ gia đình, văn phòng, shop, cửa hàng, đến quán cafe, nhà hàng... Cực kỳ gọn nhẹ, thanh lịch và độc đáo.


10. GHẾ DOLL F ĐỆM CHÂN GỖ GLM034

Kích thước: 450*450*460/770
Chất liệu: Ghế thân nhựa PP, nệm bọc vải.Chân ghế gỗ tự nhiên
Ghế có các màu: Thân nhựa trắng, nệm vải xám hoặc xanh rêu đậm & Thân ghế màu đen, nệm vải màu xanh rêu đậm hoặc xám

Ngoài ra chân ghế còn có nút mút chống ồn khi di chuyển, chống trượt không làm tổn thương sàn.

Ghế Doll-F đệm chân gỗ GLM034 Thiết kế đẹp, hiện đại, màu sắc nhã nhặn thích hợp cho không gian phòng ăn, phòng tư vấn tiếp khách gia đình, văn phòng, spa hiện đại, showroom,...Với vẻ đẹp và sự độc đáo mà em ghế này sẽ mang lại bạn cũng có thể dùng như vật dụng trang trí cho không gian thiết kế của mình.

11. Ghế Hay màu trắng chân gỗ GLM023

Kích thước: 57x57x45-81cm
Vật liệu: Nhựa PP cao cấp, chân gỗ
Màu sắc: Trắng, đen, xám.

Ghế Hay màu trắng chân gỗ GLM023 được sử dụng như một chiếc ghế cafe thư giãn với đường nét thiết kế được tính toán tỉ mỉ để mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa.

Ghế tiếp khách HAY vừa hiện đại, vừa sang trọng => Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ăn, phòng hội thảo hay văn phòng làm việc để bạn và các vị khách có thể vừa trò chuyện, vừa thư giãn thoải mái .. .

12. GHẾ NHỰA CHÂN GỖ HAL WOOD NHẬP KHẨU GLM031

Màu sắc: Trắng, xám, đen
Chất liệu: Ghế nhựa PP cao cấp chân gỗ sồi
Kích thước : 485x470x790 mm

Ghế nhựa chân gỗ HAL WOOD nhập khẩu GLM031 được thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng trẻ trung, sinh động với nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Ghế có thể sử dụng với nhiều không gian: phòng bếp, ngoài trời, cafe,..

13.GHẾ EAMES ĐỆM CHÂN GỖ GLM005

Kiểu dáng mẫu ghế lạ mắt, biến tấu bo tròn tạo nên độ mềm mại cho chiếc ghế, được làm từ nhựa PP nên Ghế Eames chân gỗ GLM005 có thể tự hào về độ bền chắc của mình

Chân ghế được làm bằng gỗ sồi với thiết kế lạ mắt, là một trong những điều riêng biệt của dòng ghế Eames từ trước tới nay.

Để phù hợp với nhu cầu của nhiều người, Ghế Eames chân gỗ GLM005 đã được trang bị thêm một lớp đệm bọc PU, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Với thiết kế đơn giản, tiện dụng, và đang là những lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dành cho các không gian nội thất gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa ....

14. Ghế Eames bọc da đệm tam giác GLM12

Sự nhỏ gọn - xinh xắn như một nữ hoàng của Ghế Cafe Eames đã và đang là điểm nhấn cực đỉnh cho mọi không gian! Mẫu Ghế Eames bọc da đệm tam giác GLM12 có thể nói là một dạng biến thể của Ghế Cafe Eames với kết cấu chân vững chắc, đệm da êm ái rất phù hợp với phòng trang điểm hay Showroom về trang điểm!

15. GHẾ EAMES BỌC DA KHUY CÚC GLM011

Nhỏ gọn - xinh xắn như một nữ hoàng, Ghế Eames bọc da khuy cúc GLM011 đã và đang là điểm nhấn cực đỉnh cho mọi không gian. Sự tương phản về chất liệu gỗ có phần thanh mảnh ở 4 chân với mặt ngồi bọc da dày dặn tạo nên một kết cấu độc đáo cùng sự tính toán kỹ lưỡng về khả năng chịu lực nhờ đó bạn sẽ luôn cảm thấy chắc chắn & an toàn khi ngồi trên ghế. 
  • Chiếc ghế sẽ làm tôn thêm phần sang trọng chokhông gian của bạn mà không làm không gian đó trở nên nặng nề như những chiếc ghế da thông thường.
  • Mặt ngồi ghế hõm sâu giữ cho người ngồi thoải mái bằng cách giảm áp lực lên lưng và đùi. Qua đó bạn có thể ngồi lâu hơn trên ghế mà không cảm thấy mỏi.
Sản phẩm có khả năng thích ứng rất cao với mọi không gian và mọi phong cách: từ bàn trà, bàn cà phê, bàn ăn, phòng bếp đến góc học tập hay làm việc…

Bách Hóa Bàn Ghế - Địa điểm phân phối bàn ghế số 1 HCM

  • Phong cách hiện đại và tân cổ điển.
  • Hàng loại 1 nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian.
  • Cung cấp số lượng lớn cho khách sạn, nhà hàng... giảm tối đa cho khách sỉ và khách công trình.
  • Giao hàng sỉ, lẻ toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn.
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất.
BẠN KHÔNG PHẢI ĐAU ĐẦU TÌM KIẾM MUA ĐÂU CHO RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG THÌ TUYỆT VỜI NHƯ NÀY NỮA Ạ...

Thông tin liên hệ

Hotline: 0901.438.178 (zalo, viber)

, , , ,

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thành Viên

./ Setup Quán
./ Setup Văn Phòng
./ Setup Showroom
./ Setup Cửa Hàng
./ Setup Cafe
./ Setup Siêu Thị Mini
./ Setup Nhà Đẹp
./ Setup Nội thất
./ Setup Công ty
./ Setup Doanh Nghiệp
./ Setup Kho
./ Setup Xưởng
./ Setup Khách Sạn
./ Setup Nhà Hàng
Setup Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT - NGOẠI THẤT.. uy tín giá rẻ tại TPHCM.

cung cấp Bàn ghế

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự
  • Quán - Tiệm - Studio
  • Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom
  • Nhà xưởng - kho bãi
  • Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Nhà Hàng - Khách Sạn
Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

TT. Trợ Giúp

SetupBanGhe.Com - Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa BÀN GHẾ uy tín chuyên nghiệp #1 TPHCM.
VPDD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Kho hàng 1: 981/2 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức
Kho hàng 2: Cây Viết, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Xưởng SX: Cần Thơ
Xưởng SX: Bình Định

Facebook Google Plus
Hotline:
CSKH: 0901438178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
DMCA.com

Like Us

Setup Bàn Ghế
Thiết kế design bàn ghế
Trang trí decor bàn ghế
Sản xuất bàn ghế
Thi công bàn ghế
Gia công bàn ghế
Mẫu bàn ghế mới
ThietKeBanGhe.Com ( Thiết kế bàn ghế ) : Setup Thiết kế thi công trang trí BÀN GHẾ Nội Thất - Ngoại Thất... uy tín số 1 tại TPHCM

- Bàn ghế cafe

- Bàn ghế quán nhậu

- Bàn ghế quán ăn

- Bàn ghế Vintage

- Bàn ghế nhà hàng

- Bàn ghế khách sạn

- Bàn ghế Beer Club

- Quầy - Kệ Khung sắt các loại

....

FAQ's

  • Chính Sách Bảo Hành
  • Quy định & Hình thức thanh toán
  • Vận chuyển giao nhận
  • Đổi trả hàng và hoàn tiền
  • Cam kết Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn đặt hàng
  • Bảng báo giá bàn ghế

  • Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
    Xem qua công trình đã thi công tại đây:
    ./ Về Chúng Tôi
    ./ Chính sách bảo mật
    ./ Tuyển Dụng
    ./ Lĩnh Vực Hoạt Động
    ./ Mời Hợp Tác
    ./ Liên Hệ TT. CSKH
  • Term Of Use

    Setup Bàn Ghế: cung cấp trọn gói: Nội thất - Ngoại thất
    • Thiết kế ; Thi công ; Sửa chữa trang trí
    • Nhà ở, căn hộ/ chung cư
    • Nhà Hàng, khách sạn
    • Cửa hàng/ shop - showroom - siêu thị
    • Trường học, hội trường
    • Quán, tiệm, studio
    • Mặt bằng, kho xưởng, sân vườn
    • Sân vườn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng
    • Karaoke, giải trí
    Chuyên Setup: Thiết kế, thi công trang trí Nội Thất - Ngoại Thất: UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
    Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng

    Subscribe to Newsletter

    We'll never share your Email address.